THÔNG TIN CẦN LƯU Ý VỀ KHU VỰC TRAO TRẺ TRƯỚC CUỘC ĐUA VÀ ĐÓN TRẺ SAU KHI VỀ ĐÍCH!

Để cuộc đua diễn ra được an toàn dành cho tất cả các vận động viên nhí tham gia Giải KIDS RUN Presented by ILa, Quý phụ huynh vui lòng lưu ý vui lòng lưu ý Khu vực trao và đón trẻ đã được bố trí sẵn theo như hình dưới đây. 

Tại đây, Ban tổ chức sẽ hướng dẫn các bé vào đúng vạch xuất phát và đưa các bé về khu vực nhận trẻ sau khi kết thúc phần thi. 

Xin lưu ý: 

– Khi vào khu vực xếp hàng đón trẻ sau khi về đích, bố mẹ vui lòng xuất trình chiếc vòng trên tay đã được ghi số BIB thi đấu của các bé (được nhận vào ngày lấy Race-Kit) cho Ban tổ chức & các bạn tình nguyện viên trong trang phục màu hồng.

– Trong trường hợp bố hoặc mẹ xếp hàng vào đón bé nhưng chưa tìm thấy bé, xin vui lòng di chuyển liên tục và xếp hàng lại để quy trình đón bé diễn ra thật nhanh chóng. Xin hãy an tâm nếu chưa đón được con vì các bé đã được ở trong khu vực an toàn của Ban tổ chức ngay sau khi về đích.

Bên cạnh đó, hãy dành chút thời gian đọc kỹ những Hướng dẫn quan trọng dành cho Phụ huynh để nắm rõ quy định và các thông tin cần thiết. Xem ngay tại đây: [Link website]

Chúng tôi hy vọng các bố mẹ sẽ thấu hiểu và tuân thủ quy định về của Ban tổ chức để quá trình trao trẻ, thi đấu và đón trẻ được diễn ra nhanh chóng và trật tự, đảm bảo an toàn và nâng cao trải nghiệm cho tất cả các bé.


Giải chạy thiếu nhi KIDS RUN Presented by ILA

Ngày đua | Race date: 21/09/2024 tại Hà Nội | September 21st, 2024

Website: https://marathonhn.com/ 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@sunrisevn

Email: marathontcbhn@sunriseevents.com.vn và marathontcbhcmc@sunriseevents.com.vn

#KIDSRUN

#RunSuperHeroRun

#SEV

#SunriseEventsVietnam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *